image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng ủy - HĐND - UBND xã tổ chức hội nghị gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 67

Nhân dịp đầu xuân, chiều ngày 15/02 tức ngày mùng 6 tháng giêng, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Tam Thanh tổ chức hội nghị gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024. Thành phần tham dự có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã, Thường trực HĐND; Lãnh đạo UBND xã; Thường trực UBMTTQ; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ công chức xã; Công an xã; lãnh đạo các trường học, Trạm Y tế xã; các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn trong toàn xã.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Dương Văn Y - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chúc Tết

Trong không khí đầm ấm vui mừng ngày gặp mặt đầu Xuân, đồng chí Dương Văn Y - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cấp ủy đảng, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể, các cơ quan, đơn vị trong việc tổ chức để Nhân dân vui xuân, đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn. Nhân dịp đầu xuân mới, đồng chí Bí thư Đảng bộ xã chúc các đại biểu tham dự hội nghị có một sức khỏe dồi dào, gia đình an khang thịnh vượng. Với khí thế của những ngày đầu xuân năm mới đồng chí Bí thư Đảng bộ tin tưởng cả hệ thống chính trị của xã quyết tâm, nỗ lực, đoàn kết, bắt tay ngay vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024 với tinh thần cao nhất.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Bài - Chủ tịch UBND xã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Bài - Chủ tịch UBND xã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tết Nguyên đán Giáp Thìn trên địa bàn xã được tổ chức trong không khí vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm; các hoạt động tuyền truyền có nhiều khởi sắc, tạo khí thế phấn khởi nhân dịp đầu năm mới; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định; vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo; công tác thăm hỏi, tặng quà tết các gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức tốt, đảm bảo mọi nhà đều được vui xuân, đón tết. Cũng tại hội nghị đồng chí đề ra các mục tiêu phấn đấu thực hiện trong năm 2024. Để đạt được các mục tiêu đó đồng chí đề nghị các đại biểu cần phải nỗ lực cao hơn nữa quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ đạt kết quả cao, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra, năm mới thắng lợi mới.

Thực hiện: Ban VHTT&TT xã.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TAM THANH
Địa chỉ : UBND xã Tam Thanh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatamthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang