image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐND xã Tam Thanh tổ chức kỳ họp thứ năm, nhiệm kỳ 2021 – 2026
Lượt xem: 216
HĐND xã Tam Thanh tổ chức kỳ họp thứ năm, nhiệm kỳ 2021 – 2026
 

Sáng ngày 28 tháng 6 năm 2022, HĐND xã Tam Thanh khóa XXI tổ chức kỳ họp thứ năm, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 

anh tin bai

 

Dự kỳ họp có đồng chí Vũ Trung Kiên - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện; đồng chí huyện ủy viên phụ trách xã và các đại biểu HĐND huyện ứng cử tại địa phương.

 

anh tin bai
 
Các đại biểu dự Kỳ họp

 

HĐND xã Tam Thanh khóa XXI có 25 đại biểu. Thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022, các đại biểu HĐND xã đã gương mẫu chấp hành và tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các Nghị quyết HĐND xã. Đa số các đại biểu tham gia đầy đủ các hoạt động của kỳ họp và hoạt động trong thời gian giữa các kỳ họp của HĐND xã, tích cực nghiên cứu chính sách, pháp luật, thảo luận các báo cáo để có ý kiến bổ sung trình kỳ họp; tham gia đầy các buổi tiếp xúc cử tri để nắm bắt ý kiến của cử tri.

anh tin bai

Đ/c Chủ tịch HĐND xã Tam Thanh Khai mạc Kỳ họp

 

Trong 6 tháng qua, các Ban của HĐND xã Tam Thanh theo chức năng, nhiệm vụ đã tiến hành thẩm tra đầy đủ các báo cáo, tờ trình theo quy định, qua đó đề xuất, kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung quan trọng làm cơ sở giúp HĐND thảo luận ra nghị quyết sát với thực tiễn.

Trước mỗi kỳ họp, Thường trực HĐND xã Tam Thanh đã phối hợp với Thường trực UBMTTQ xã thống nhất nội dung, thời gian tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri ở các thôn; Phối hợp với UBND trong việc chuẩn bị các báo cáo và thường xuyên đôn đốc, giám sát UBND và các ngành, các thôn xóm trong việc thực hiện các Nghị quyết của HĐND. Việc điều hành kỳ họp của Thường trực HĐND đảm bảo đúng nội dung, chương trình, có trọng tâm, trọng điểm, phát huy được tinh thần dân chủ, đoàn kết và trách nhiệm của các đại biểu, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả kỳ họp của HĐND xã.

anh tin bai

Đ/c Phó chủ tịch HĐND xã Tam Thanh trình bày Báo cáo của Thường trực HĐND xã tại Kỳ họp

 

Thực hiện Nghị quyết của HĐND xã, trong 6 tháng đầu năm 2022, UBND xã Tam Thanh đã tập trung chỉ đạo, điều hành sản xuất vụ Xuân kịp thời vụ. Chỉ đạo các thôn xóm rà soát thống kê số lượng gia súc gia cầm lập danh sách để cán bộ thú y tiêm phòng, không để dịch bệnh lây lan. Tăng cường công tác thu ngân sách từ các nguồn, chi ngân sách tiết kiệm đảm bảo cho hoạt động chung. Tổ chức hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid -19 và chỉ đạo bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2021 – 2026 ở 6 thôn. Công tác an sinh xã hội được đảm bảo, quốc phòng – an ninh được giữ vững. UBND xã đang thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao, phấn đấu trong năm 2022 có thêm thôn Phú Quảng được công nhận đạt NTM kiểu mẫu.

anh tin bai

Đ/c Phó chủ tịch UBND xã Tam Thanh trình bày Báo cáo của UBND xã tại Kỳ họp

 

Tại kỳ họp thứ năm HĐND xã Tam Thanh, đồng chí Chủ tịch UBND xã đã tiếp thu và giải trình các ý kiến của đại biểu HĐND và cử tri.

Kỳ họp đã thông qua Nghị quyết phê chuẩn quyết toán thu – chi ngân sách xã năm 2021 và phê chuẩn chủ chương đầu tư xây dựng Trạm y tế xã.

Thực hiện: Quốc Huy – Trung tâm VH-TT&TT Vụ Bản

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TAM THANH
Địa chỉ : UBND xã Tam Thanh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatamthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang