image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐND xã Tam Thanh tổ chức kỳ họp thứ hai, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Lượt xem: 202

Sáng ngày 20 tháng 7 năm 2021, HĐND xã Tam Thanh nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ hai.

Sáng ngày 20 tháng 7 năm 2021, HĐND xã Tam Thanh nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ hai.

 
 

Dự kỳ họp có đồng chí Lại Hồng Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đại diện một số cơ quan của huyện và các đại biểu HĐND huyện ứng cử tại địa phương; lãnh đạo Đảng, chính quyền, trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã, đại diện các thôn xóm và các đại biểu HĐND xã.

 

Các đại biểu dự Kỳ họp thứ hai HĐND xã Tam Thanh, nhiệm kỳ 2021-2026

Theo báo cáo của UBND xã Tam Thanh tại Kỳ họp, trong 6 tháng đầu năm 2021, UBND xã tập trung chỉ đạo, điều hành thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đó là: Chỉ đạo sản xuất vụ Xuân kịp thời vụ, năng suất lúa bình quân đạt 61,2 tạ/ha, tăng 0,2 tạ/ha so với cùng kỳ. Đã tiêm phòng bệnh viêm da nổi cục cho 250 con trâu, bò và tổ chức tiêm phòng lở mồm long móng đàn trâu bò và đàn lợn vượt chỉ tiêu huyện giao. Địa phương cũng hoàn thành kế hoạch làm giao thông thủy lợi nội đồng và kiên cố hóa kênh mương vụ Đông Xuân, đã nạo vét 1.600 m kênh mương với tổng kinh phí thực hiện gần 112 triệu đồng. Xã Tam Thanh cũng đẩy mạnh xây dựng Nông thôn mới với thôn An Lạc đã được UBND huyện công nhận đạt thôn Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2020 và Thôn Quảng Cư đăng ký NTM kiểu mẫu năm 2021.

 

Đại diện UBND xã Tam Thanh trình bày Báo cáo tại Kỳ họp

Xã Tam Thanh phối hợp với các ngành chức năng của huyện triển khai dự án xây dựng cụm công nghiệp Thanh Côi, điểm dân cư tập trung và dự án cải tạo, nâng cấp đường Tam Thanh – Yên Lương. Hoàn thành việc nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ với tổng kinh phí 995 triệu đồng. Cơ bản hoàn thành xây dựng rãnh thoát nước đường trục xã với tổng kinh phí theo dự toán hơn 6 tỷ 375 triệu đồng.

UBND xã Tam Thanh cũng duy trì thường trực tiếp công dân, thực hiện tốt quy định về cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Trong 6 tháng đầu năm đã giải quyết 542 thủ tục hành chính đảm bảo trước hạn và đúng hạn. Địa phương đã tổ chức giao quân đủ số lượng và đúng Luật; triển khai thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid -19 và tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

 

Tại kỳ họp thứ hai, Thường trực HĐND xã đã báo cáo tình hình hoạt động của HĐND xã 7 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2021; đồng thời báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri 8 thôn trong xã tại hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp.

Những ý kiến kiến nghị của cử tri và đại biểu HĐND xã tại kỳ họp về lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, địa chính, giao thông, thủy lợi, môi trường… đã được Chủ tịch UBND xã giải trình và tiếp thu xử lý.

Chủ tịch HĐND xã Tam Thanh phát biểu bế mạc Kỳ họp

Kỳ họp thứ hai HĐND xã Tam Thanh đã thông qua Nghị quyết về Quy chế làm việc HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026; Nghị quyết Phê duyệt quyết toán thu, chi ngân sách xã năm 2020 và Nghị quyết về chủ trương đầu tư xây dựng chợ xã Tam Thanh.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TAM THANH
Địa chỉ : UBND xã Tam Thanh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatamthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang