image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng ủy xã Tam Thanh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. ​
Lượt xem: 110
Sáng ngày 31 tháng 12 năm 2021, Đảng ủy xã Tam Thanh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Sáng ngày 31 tháng 12 năm 2021, Đảng ủy xã Tam Thanh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

 

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị tổng kết

Dự hội nghị có đại diện một số cơ quan, ban ngành của huyện, các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể của xã, Ban Chi ủy các Chi bộ và các đảng viên được khen thưởng.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

Tại lễ trao Huy hiệu Đảng, Đảng ủy xã đã trao Huy hiệu 55 năm – 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 4 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Theo báo cáo tổng kết, thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2021 trong điều kiện tình hình kinh tế có nhiều khó khăn, song Đảng ủy và đội ngũ đảng viên của Đảng bộ xã Tam Thanh đã đoàn kết, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, có nhiều sáng tạo trong giải quyết công việc, dân chủ bàn bạc và quyết định theo thẩm quyền nhiều vấn đề quan trọng, đảm bảo sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trên mọi lĩnh vực.

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã trình bày báo cáo tổng kết

 

Đảng ủy xã Tam Thanh đã tổ chức quán triệt, học tập và tổ chức thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và huyện. Tập trung tuyên truyền và tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày kỷ niệm của Đảng và đất nước; đẩy mạnh việc quán triệt và triển khai Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa 12) và Chỉ thị số 05- CT/TW của Bộ chính trị "về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong Đảng, hệ thống chính trị và Nhân dân.

Đảng ủy và các chi bộ thực hiện đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, đề cao tự phê bình và phê bình, đảm bảo tính lãnh đạo, tính chiến đấu, tính giáo dục và giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng. Trong năm, Đảng ủy Tam Thanh đã ban hành Nghị quyết lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; kết nạp 2 đảng viên mới và lập hồ sơ đề nghị tặng Huy hiệu Đảng cho 17 đồng chí. Đảng ủy và UBKT Đảng ủy đã xây dựng chương trình kiểm tra trong năm, đã tổ chức kiểm tra việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ đối với 3 chi bộ và kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. Trong năm đã thi hành kỷ luật khiển trách 2 đảng viên vi phạm chính sách dân số KHHGĐ.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, công tác dân vận, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể Nhân dân của xã Tam Thanh đã thực hiện theo đúng chức năng, phát động nhiều phong trào thi đua, tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, trọng tâm là nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và xây dựng NTM. Tình hình kinh tế - xã hội của xã trong năm dù chị tác động của đại dịch Covid 19 song vẫn ổn định và có bước phát triển; các chỉ tiêu kinh tế - xã hội tăng hơn so với cùng kỳ; công tác quốc phòng - an ninh và trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đảng ủy phát biểu kết luận hội nghị

Trên cơ sở đánh giá đúng kết quả đạt được, những hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm, Đảng bộ xã Tam Thanh đã đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022 với quyết tâm nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng, sự điều hành của chính quyền, xây dựng tổ chức chính trị trong sạch, vững mạnh. Phấn đấu trong năm có 90% các chi bộ đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Tỷ lệ đảng viên dự sinh hoạt Đảng bộ, chi bộ đạt từ 85-90%; Kết nạp mới từ 2-3 đảng viên và xây dựng Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

Tại hội nghị tổng kết, Đảng ủy xã Tam Thanh đã khen thưởng cho 3 chi bộ và các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021.

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai

Các chi bộ và các đảng viên được khen thưởng do hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

 

Thực hiện: Quốc Huy

(Trung tâm VH – TT&TT Vụ Bản)

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TAM THANH
Địa chỉ : UBND xã Tam Thanh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatamthanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang